Mã SP:
Giá bán : Liên hệ

Mô tả

Cây Hạnh Phúc mang ý nghĩa phong thủy tốt, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc, đầm ấm cho gia chủ. Với những tán lá xanh, khỏe khoắn, đan xen vào nhau thể hiện cho những niềm tin và hy vọng tốt đẹp. Màu xanh tươi của cây Hạnh Phúc giúp không khí trở nên trong lành hơn, tạo ra không gian xung quanh cây cảm giác mát mẻ. Cây hạnh phúc còn đem lại cảm giác bình an thư giãn, thư thái cho các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Thông tin chi tiết

CHĂM SÓC CÂY HẠNH PHÚC ĐÚNG CÁCH ĐEM LẠI SỰ ĐẦM ẤM CHO GIA ĐÌNH

Cây Hạnh Phúc hiện đang được rất nhiều người yêu thích, ưa chuộng không chỉ bởi hình dáng màu sắc tinh tế giúp làm đẹp cho không gian sống của bạn, mà còn bởi ý nghĩa tuyệt vời mà nó mang lại. Cây Hạnh Phúc đúng như cái tên của mình, nó sẽ đem lại cảm giác hạnh phúc, sự đầm ấm cho gia đình. Vậy cây Hạnh Phúc là gì? Và làm sao để chăm sóc cây Hạnh Phúc đúng cách? Hãy tiếp túc theo dõi qua bài viết ngắn dưới đây.
Giới thiệu về Cây Hạnh Phúc

Cây Hạnh Phúc
Cây Hạnh Phúc có tên khoa học là Heteropanax Chinensis, có nguồn gốc từ Trung Quốc thuộc cây thân gỗ, cao từ 1,5 m đến 2,5m, lá có màu xanh, mọc thành từng nhánh nhỏ, cứ 3 lá tạo nên 1 nhánh có hình trái tim. Cây Hạnh Phúc có hoa màu trắng kem, sau khi ra hoa sẽ kết quả có hình quả đậu.
Ý nghĩa đặc biệt của cây Hạnh Phúc

Ý nghĩa cây Hạnh Phúc
Cây Hạnh Phúc mang ý nghĩa phong thủy tốt, đem lại niềm vui, niềm hạnh phúc, đầm ấm cho gia chủ. Với những tán lá xanh, khỏe khoắn, đan xen vào nhau thể hiện cho những  niềm tin và hy vọng tốt đẹp.
Màu xanh tươi của cây Hạnh Phúc giúp không khí trở nên trong lành hơn, tạo ra không gian xung quanh cây cảm giác mát mẻ. Cây hạnh phúc còn đem lại cảm giác bình an thư giãn, thư thái cho các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Chăm sóc cây Hạnh Phúc đúng cách

Chăm sóc cây Hạnh Phúc đúng cách
1. Nước
Nước là nguồn sống thiết yếu của cây Hạnh Phúc, do vậy phải thường xuyên tưới nước cho cây để cung cấp đủ độ ẩm cho cây sinh trưởng, tuy nhiên không nên tưới nước quá nhiều lần, và lưu ý không tưới tràn nước ra khỏi chậu. 
2. Ánh sáng
Cây Hạnh Phúc ưa thích trong môi trường có bóng râm, mát mẻ. Tuy nhiên lá cây cũng cần phải được tiếp xúc với ánh sáng để thực hiện quá trình quang hợp. Do vậy vào mỗi buổi sáng hãy cho cây ra hứng nắng khoảng 15 phút.
3. Đất trồng
Loại đất tơi xốp, màu mỡ là phù hợp để cây Hạnh Phúc phát triển tốt, nên trộn thêm các nguyên liệu khác vào đất nhằm cung cấp các chất dinh dưỡng cho cây như: tro trầu, đất thịt, xơ dừa, hay phân tổng hợp các loại,…
4. Phân bón
Để đảm bảo cây Hạnh Phúc phát triển theo đúng thời kì, nên chia thời gian bón phân thành nhiều đợt. Từ tháng thứ 3 – 4, nên bón thúc một đợt với các loại phân hữu cơ như: vỏ cà phê, phân chuồng, vỏ đậu phộng. Cho đến khi cây trưởng thành và bắt đầu ra hoa, nên bón thêm một ít Kali, sau đó đến thời kì cắt hoa thì nên bổ sung thêm phân DAP cho cây.
5. Sâu bệnh
Cây Hạnh Phúc cũng rất dễ bị sâu bệnh tấn công, thường mắc các bệnh như: Thối rễ, đốm lá, rầy,…Do vậy cần phải thưởng xuyên quan sát, kiểm tra các bộ phận của cây, nếu phát hiện có dấu hiệu bất thường, cành, lá, nhánh kém phát triển hay bị biến dạng cần loại bỏ ngay để không lây lan ra toàn cây.

Mua cây Hạnh Phúc ở đâu tại TP.HCM

Thiên Đường Cây Xanh là một trong những đơn vị cây cảnh gò vấp chuyên cung cấp cây xanh và đặc biệt là cây văn phòng gò vấp có tiếng trong ngành. Với sứ mệnh “Nâng cao giá trị cuộc sống” chúng tôi mong muốn đem đến cho khách hàng những cây hoa cảnh với chất lượng ổn định, gắn bó lâu dài cùng bạn trên chặng đường sự nghiệp của mình. 
Bạn chưa biết nên mua cây Hạnh Phúc ở đâu, hãy đến ngay với www.thienduongcayxanh.com tại đây, chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn được loại cây như ý, phù hợp với không gian của bạn.
Hotline: 0972 454 876
THIÊN ĐƯỜNG CÂY XANH
Địa chỉ: Hẻm 248 Nguyễn Văn Khối, P 9, Q. Gò Vấp, Tp. HCM
Email: lethituoi0805@gmail.com
Website: www.thienduongcayxanh.com

Sản phẩm khác

CÂY PHÁT TÀI NÚI

Giá: 1.480.000 đ

CÂY SƠN TÙNG

Giá: 150.000 đ

CÂY CAU NHẬT

Giá: 850.000 đ

CÂY ĐẠI PHÚ GIA

Giá: 550.000 đ

CÂY TRẦU BÀ CỘT

Giá: 950.000 đ

CÂY CAU HAWAI

Giá: 750.000 đ

CÂY LAN ý

Giá: 650.000 đ

CÂY TRÚC BÁCH HỢP

Giá: Liên hệ

CÂY TRẦU BÀ LÁ XẺ

Giá: 750.000 đ

CÂY PHÁT TÀI BỘ

Giá: 650.000 đ

CÂY KIM TIỀN

Giá: Liên hệ

CÂY KIM NGÂN

Giá: 900.000 đ

CÂY DONG TÁO

Giá: Liên hệ

CÂY CUNG ĐIỆN VÀNG

Giá: Liên hệ