Mã SP: 009
Giá bán : Liên hệ

Mô tả

Cây Khế là một cây trồng ăn quả khá phổ biến ở mỗi vùng quê việt nam. Cây có thể tạo bóng mát, vừa làm cây ăn quả. Cây cũng rất thích hợp trồng ở các dự án công trình đô thị, công viên, bệnh viện.

Thông tin chi tiết

cây khế

     Khế có thể nói là một loài cây trồng quen thuộc được rất nhiều gia đình Việt từ xa xưa lựa chọn trồng xung quanh nhà. Cho đến hiện nay, nhiều nhà vẫn đang tìm mua cây khế để trồng trong không gian sân vườn. Điều gì ở giống cây này đã thu hút được nhiều sự ưu ái đến vậy. Nếu bạn ở TPHCM, cần tìm địa chỉ bán cây khế uy tín, đừng bỏ qua bài viết này nhé!

 

 

 

Cây khế

 

     Cây khế có tên tiếng Anh là Star fruit, tên khoa học là Averrhoa carambola, thuộc họ Chua me đất (Oxalidaceae). Khế có nguồn gốc từ Sri Lanka và được trồng nhiều ở các vùng nhiệt đới như Đông Nam Á hay Nam Á. Khế rất phổ biến ở Việt Nam.

 

      Khế là giống dễ trồng, dễ chăm sóc. Loại cây này có thể trồng trong sân vườn hoặc trồng bằng chậu đều cho nhiều hoa và quả. Trong quan niệm dân gian, khế là loại cây thể hiện sự chính nhân quân tử, lòng dạ thật thà ngay thẳng. Quan niệm dân gian cho rằng cây khế mang lại vận may. Thế nên những người khi đi mua nhà, thuê nhà mà thấy có cây khế thường dễ “chốt đơn” hơn.

 

Công dụng và ý nghĩa


 

Công dụng

 

      Trồng làm cây ăn quả: Quả khế có thể ăn tươi hoặc chế biến thành nhiều món ăn khác nhau như gỏi, canh chua, nước ép,… Quả khế chua có vị chua thanh, giòn, thường được dùng trong các món ăn có vị mặn, ngọt. Quả khế ngọt có vị chua ngọt, thường được ăn trực tiếp hoặc làm mứt.

 

      Công dụng trong y học: Quả khế và hạt khế có tác dụng chữa một số bệnh như:

      – Quả khế: Hạ sốt, cầm máu, lợi tiểu, kích thích tiêu hóa, làm đẹp da, cung cấp lượng lớn vitamin C, khoáng chất và các chất chống oxi hóa.

      – Hạt khế: Lợi sữa, điều kinh, giải độc.

 

      Trồng làm cảnh: Cây khế có tán lá rộng, xanh mát, hoa khế thơm nhẹ, dễ chịu, tạo cảm giác thư thái, dễ chịu. Cây khế thường được trồng làm cảnh trong sân vườn, công viên,…
Khai thác kinh tế: Quả khế có giá trị kinh tế cao, được trồng để thu hoạch quả.

 

➧➧➧ Xem thêm: Chậu cây để bàn làm việc giá rẻ

 

 

Ý nghĩa

 

      – Trong phong thủy: Là biểu tượng của may mắn, tài lộc. Quả khế khi cắt ngang có hình ngôi sao 5 cánh, tượng trưng cho ngũ hành. Mang lại sự cân bằng, hài hòa cho gia đình.

 

      – Trong văn hóa dân gian: Loài cây gắn liền với nhiều câu chuyện cổ tích, ca dao, tục ngữ của Việt Nam. Câu chuyện “Cây khế” là một trong những câu chuyện cổ tích nổi tiếng nhất của Việt Nam, kể về một người nông dân nghèo có được một cây khế thần kỳ.

 

➧➧➧ Xem thêm: Lưu ý khi trồng và chăm sóc cây vú sữa

 

Điểm bán cây khế các loại giá rẻ, chất lượng nhất tại TPHCM


 

     Bạn yêu thích và muốn mua giống cây khế để tự tay trồng và thu hoạch những trái khế căng bóng ngon lành? Bạn đang ở thành phố Hồ Chí Minh và vẫn chưa tìm được địa chỉ bán chất lượng và uy tín? Vậy thì đến ngay Cây Xanh Hùng Tươi – đáp ứng mọi nhu cầu của bạn.

 

Những lưu ý khi mua cây khế:

 

      – Tìm hiểu về cây trước khi mua, về các loại, công dụng cũng như cách trồng, cách chăm sóc và thu hoạch.


      – Tìm địa chỉ bán uy tín, bên cạnh chất lượng và dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt. Điều mà bạn cần lưu ý nhất chính là giá cả hợp lý và phù hợp với chất lượng sản phẩm.


      – Với chất lượng của các giống cây độc quyền và tốt nhất tại thành phố Hồ Chí Minh, Cây Xanh hừng Tươi – là địa chỉ hoàn hảo để bạn gửi gắm tình yêu, không chỉ với khế mà còn vô số loài cây khác. Tại sao nên chọn Cây Xanh Hùng Tươi giữa muôn vàn địa chỉ bán cây ngoài kia?

 

Chất lượng giống cây thuộc top đầu

 

     Không chỉ cây khế, tại Cây Xanh Hùng Tươi còn có rất rất nhiều các giống cây khác. Cùng với kinh nghiệm lâu năm, chúng tôi luôn đặt chất lượng sản phẩm và uy tín lên hàng đầu.

 

     Trong quy trình kiểm hàng, chúng tôi luôn chắt lọc, kiểm tra các giống cây thật cẩn thận. Để những chậu cây khi đến tay khách phải khỏe mạnh, xanh tươi, phát triển tốt. Cây Xanh Hùng Tươi tuyệt đối KHÔNG bán cây giống giả. Đảm bảo cây là cây giống “chính hãng”, thuần chủng mà khách đặt.

 

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tình

 

     Bên cạnh chất lượng sản phẩm chất lượng hàng đầu, Cây Xanh Hùng Tươi luôn hỗ trợ nhiệt tình, tư vấn chu đáo. Hướng dẫn từ A-Z để bạn có thể tự tay trồng và chăm sóc những cây khế, ra được thành quả là những chậu cây xanh tốt, cho ra những trái khế ngon lành.

 

     ✾ ✾ ✾ Quý khách hàng tại Sài Gòn có thể đến trực tiếp vườn của chúng tôi. Xem và kiểm chứng trực tiếp chất lượng sản phẩm, cũng như chọn được cho mình giống cây ưng ý. Còn chần chờ gì nữa mà không nhấc máy gọi cho chúng tôi để được tư vấn!


CÔNG TY CÂY XANH HÙNG TƯƠI

Địa chỉ: 248 Nguyễn Văn Khối, phường 9, quận Gò Vấp, tp.HCM

Hotline: 0972.454.876

Email: caycanhlanghoa8590@gmail.com

Website: caycanhlanghoa.com


Nội dung liên quan:

Nơi bán cây vú sữa đa kích cỡ, giá rẻ tại TPHCM

Gợi ý địa chỉ bán cây phát tài bộ uy tín tại TPHCM

Sản phẩm khác